Maí 2021

Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur Sunnudagur
26 27 28 29 30
  •  
01
  •  
02
  •  
03 04 05 06 07
  •  
08
  •  
09
10
  •  
11 12 13
  •  
14
  •  
15
  •  
16
  •  
17
  •  
18 19 20 21
  •  
22
  •  
23
  •  
24
  •  
25 26 27 28 29
  •  
30
  •  

Stjórnunarverðlaun Stjórnvísi 2021 - í beinu streymi

Hátíðin hefur verið sett aftur á dagskrá þann 26.apríl nk. kl.16:00 og verður í beinu streymi. 
Tengill á streymið er hér.
Stjórnvísi óskar öllum þeim sem eru tilnefndir til Stjórnunarverðlaunanna 2021 innilega til hamingju.
Smelltu hér til að sjá nöfn þeirra sem eru tilnefndir 2021

Í tilefni afhendingar Stjórnunarverðlauna Stjórnvísi 2021 þann 26. apríl nk. býður Stjórnvísi til hátíðarmóttöku á Grand hótel, Háteig, kl. 16.00 til 17:15.  Sökum fjöldatakmarkana er ekki hægt að bjóða öllum þeim sem eru tilnefndir til hátíðarinnar eins og áður hefur verið gert en við hvetjum alla eindregið til að bóka sig og fylgjast með hátíðinni í beinu streymi. Þeir sem mæta á Grand hótel hafa verið boðaðir þangað sérstaklega s.s. forseti Íslands, hátíðarstjóri, formaður Stjórnvísi, dómnefnd o.fl.)

Forseti Íslands, hr. Guðni Th. Jóhannesson, afhendir verðlaunin og flytur stutt ávarp.

Veitt verða verðlaun í þremur flokkum.  

Dagskrá:
Setning hátíðar: Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir, formaður stjórnar Stjórnvísi. 
Hátíðarstjóri: Kristinn Tryggvi Gunnarsson, breytingastjóri hjá HMS. 

Viðurkenning veitt heiðursfélaga Stjórnvísi 2021
Borghildur Erlingsdóttir formaður dómnefndar gerir grein fyrir vali dómnefndar á stjórnendum ársins 2021

Hr. Guðni Th. Jóhannesson, forseti Íslands, afhendir verðlaunin og flytur stutt ávarp.
Félagsmenn Stjórnvísi eru sérstaklega hvattir til að fylgjast með hátíðinni ásamt öllu fag- og áhugafólki um stjórnun.

Dómnefnd 2021 skipa eftirtaldir:
Borghildur Erlingsdóttir, formaður dómnefndar og forstjóri Hugverkastofunnar.
Friðrik Þór Snorrason, forstjóri Viss ehf.
Gylfi Dalmann Aðalsteinsson, dósent við viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.
Katrín S. Óladóttir, framkvæmdastjóri Hagvangs.
Margrét Guðmundsdóttir, stjórnarformaður Festi og fyrrverandi forstjóri Icepharma hf.
Salóme Guðmundsdóttir, framkvæmdastjóri  Icelandic Startups.
Þröstur Olaf Sigurjónsson, dósent við viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Ritari dómnefndar er Gunnhildur Arnardóttir framkvæmdastjóri Stjórnvísi.

Nánari upplýsingar um Stjórnunarverðlaun Stjórnvísi er að finna hér.

Með kærri kveðju,
Gunnhildur Arnardóttir
Framkvæmdastjóri Stjórnvísi

Aðalfundur

Hefðbundin aðalfundarstörf. 

Thinking Process aðferðafræðin

 

Join Zoom Meeting
https://us02web.zoom.us/j/88432123018?pwd=QkNhSnZsc2ZaY0dTOWhNV3h1NzcvZz09
Meeting ID: 884 3212 3018
Passcode: N94GGK

H. William Dettmer kynnir Logical Thinking Process aðferðafræðina

Logical Thinking Process er aðferð við úrlausn vandamála, byggð á hugmyndafræði Eli Goldratt, en margir kannast eflaust við metsölubók hans „The Goal“. Aðferðafræðin grundvallast á heildrænni hugsun (Systems Thinking) og nýtist einkar vel til að leysa falin en afdrifarík undirliggjandi vandamál og árekstra í fyrirtækjum og stofnunum.

H. William Dettmer er fremsti sérfræðingur heims í Logical Thinking Process og það er okkur mikil ánægja að fá hann til liðs við okkur á þessum fundi. Dettmer mun kynna aðferðafræðina, fjalla um ávinning sem má ná með notkun hennar, og segja frá áratuga reynslu sinni á þessu sviði. Dettmer var um árabil samstarfsmaður Eli Goldratt og er höfundur grundvallarritsins „The Logical Thinking Process – A Systems Approach to Complex Problem Solving“.

Á eftir erindi Dettmers fer Þorsteinn Siglaugsson, sérfræðingur í Logical Thinking Process, stuttlega yfir raunhæft dæmi úr bók sinni „From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“.

Í lokin verða umræður og verður hægt að senda inn spurningar á fundinn.

 

Hér má sjá gagnlegt kynningarefni sem ágætt er að skoða fyrir fundinn:

Myndband þar sem Dettmer útskýrir aðferðafræðina í stuttu máli: https://youtu.be/ekzUe6JGcNU

„From Symptoms to Causes – Applying the Logical Thinking Process to an Everyday Problem“ eftir Þorstein Siglaugsson (klukkutímalesning): https://www.amazon.com/dp/B084X3XM61?

 

Að leiða við hátt flækjustig

Tenging á Teams fund

Í erindi þessu ætlar Héðinn Unnsteinsson stefnumótunarsérfræðingur hjá forsætisráðuneytinu að fjalla um leiðtogafærni innan stjórnsýslunnar. Hann mun m.a. ræða viðleitni, menningu og strúktúr innan kerfisins og mikilvægi þess að halda í eldmóð og drifkraft starfsfólks er starfa við hátt flækjustig opinberrar stjórnsýslu.

Héðinn er stefnumótunarsérfræðingur í forsætisráðuneytinu með meistargráðu í alþjóðlegri stefnumótun og stefnugreiningu frá Háskólanum í Bath á Englandi. Héðinn hefur sinnt fjölmörgum samhæfingar- og umbótaverkefnum innan Stjórnarráðsins þ.á.m. samhæfingu stefna og áætlana og stofnun og formennsku í Stefnuráði. Héðinn hefur sinnt stundakennslu við stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands í meistaranámi í stefnumótun og áætlanagerð, kennslu við heilbrigðissvið auk stundakennslu í þjónandi forystu við Háskólanum á Bifröst. 

Héðinn starfaði áður hjá heilbrigðisráðuneytinu, geðheilbrigðisteymi Evrópuskrifstofu alþjóða heilbrigðismálastofnunarinnar (WHO) og ráðgjafi hjá Capacent.

Héðinn hefur undanfarin 25 ár verið frumkvöðull í geðheilbrigðismálum.




Aðalfundur stjórnar faghóps um mannauðsstjórnun - fjarfundur

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á shsfossdal@hotmail.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá:

  1. Viðburðir sl. árs
  2. Hlutverk stjórnar
  3. Kynning á faghópnum og fyrirkomulagi viðburða
  4. Kosning stjórnar (Viðmiðunarfjöldi 4-10 manns)
  5. Starfsárið framundan

Þau sem vilja vera þátttakandi í stjórn eða vilja láta af störfum í stjórn, vinsamlegast sendið póst til Sigrúnar á shsfossdal@hotmail.com

F.h. stjórnar

Sigrún H. Sigurðard Fossdal

 

Aðalfundur stjórnar faghóps um ISO Gæðastjórnun - fjarfundur

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á maria.hedman@origo.is til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá:

  1. Viðburðir sl. árs
  2. Hlutverk stjórnar
  3. Kynning á faghópnum og fyrirkomulagi viðburða
  4. Kosning stjórnar (Viðmiðunarfjöldi 4-10 manns)
  5. Starfsárið framundan

Þau sem vilja vera þátttakandi í stjórn eða vilja láta af störfum í stjórn, vinsamlegast sendið póst til Maríu maria.hedman@origo.is

F.h. stjórnar

Maria Hedman

Aðalfundur stjórnar faghóps um stjórnun viðskiptaferla (BPM)

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á erla.einarsdottir@marel.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

1. Fara yfir viðburði sl. árið

2. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

3. Fyrirkomulag og umgjörð um fundi BPM faghópsins

4. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á BPM

4. Kosning stjórnar

5. Ræða stjórnarfundi, umgjörð (bókrýnifundir o.fl.) og tíðni ásamt dagskrá fyrir árið framundan 

 

F.h. stjórnar

Erla Jóna Einarsdóttir

Aðalfundur stjórnar faghóps um persónuvernd (fjarfundur)

Aðalfundur stjórnar faghóps um persónuvernd verður haldinn á Teams milli 12:00-12:30. Áhugasöm um þátttöku í aðalfundi faghópsins geta sent póst á alma.tryggvadottir@landsbankinn.is til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá:

 

  1. Kynning á faghópnum og fyrirkomulagi viðburða
  2. Dagskrá faghópsins sl. starfsár.
  3. Kosning stjórnar (viðmiðunarfjöldi 4-10 manns)
  4. Starfsárið framundan

Þau sem vilja vera þátttakandi í stjórn eru beðin um að senda póst á formann faghópsins á netfangið hér að ofan. 

F.h. stjórnar

Alma Tryggvadóttir

Aðalfundur Vörustjórnunarhóps (fjarfundur)

Aðalfundur Vörustjórnunarhóps Stjórnvísi. Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á dadi.jonsson@controlant.com til að fá Teams fundarboð.

 

Dagskrá fundarins:

1. Stutt kynning á stjórnarmeðlimum, bakgrunnur og áhugi á vörustjórnun, innkaupum og birgðastýringu

2. Fara yfir viðburði síðasta starfsárs og hugmyndir að næstu viðburðum

3. Hlutverk stjórnar: Hlutverk formanns, varaformanns og ritara

4. Fyrirkomulag, tíðni og umgjörð um fundi faghópsins

5. Kosning stjórnar

 

F.h. stjórnar

Daði Rúnar Jónsson formaður

Aðalfundur stjórnar faghóps um LEAN - straumlínustjórnun (fjarfundur)

Aðalfundur LEAN faghóps Stjórnvísi. 

Laus sæti eru í stjórninni og hvetjum við áhugasama að láta vita af sér með því að senda tölvupóst á bergruns@vis.is

Dagskrá fundarins

  1. Kynning á faghópnum
  2. Yfirferð á viðburðum síðastliðið ár
  3. Kosning stjórnar (viðmiðunarfjöldi 4-10 manns)
  4. Starfsárið framundan, markmið og fyrirkomulag
  5. Önnur mál

Fundurinn verður haldin á teams 12:00-13:00 linkurinn á fundinn er hér.  

Fyrir hönd stjórnar

Bergrún Lilja Sigurjónsdóttir

Stjórnarfundur Stjórnvísi (lokaður fundur)

Aðalfundur faghóps um samfélagsábyrgð (fjarfundur)

Þeir sem hafa áhuga að taka þátt í þessum aðalfundi vinsamlegast sendið tölvupóst á addygislason@gmail.com til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá:

  1. Viðburðir sl. árs
  2. Hlutverk stjórnar
  3. Kynning á faghópnum og fyrirkomulagi viðburða
  4. Kosning stjórnar (Viðmiðunarfjöldi 4-10 manns)
  5. Starfsárið framundan

Þau sem vilja vera þátttakendur í stjórn eða vilja láta af störfum í stjórn, vinsamlegast sendið póst til Ásdísar Gíslason á addygislason@gmail.com

F.h. stjórnar

Ásdís Gíslason

Áhættustjórnun- aðferðir, umgjörð og ljónin í veginum

Microsoft Teams meeting

Click here to join the meeting

______________________

Örar breytingar í umhverfi fyrirtækja fela í sér aukna áhættu í rekstri, því er mikilvægt að fyrirtæki séu meðvituð um þá hættu sem ógnað getur starfsemi þeirra. Þá þurfa fyrirtæki einnig að hlíta við kröfum laga og reglugerða hvað varðar áhættustjórnun. Fyrirtæki þurfa að greina, meta, stýra, hafa eftirlit með og endurskoða áhættu í starfsemi sinni en til þess þarf að vera til staðar skýrt og skilgreint ferli.

Fyrirtækin CreditInfo og Orkuveita Reykjavíkur munu miðla reynslu sinni m.a. hvaða aðferðir og umgjörð þau hafa skapað sér við áhættustjórnun ásamt því hvaða ljón hafa orðið á vegi þeirra í vegferðinni.

Sigríður Laufey Jónsdóttir, persónuverndarfulltrúi og forstöðumaður Þjónustu- og lögfræðingasviðs Creditinfo. Laufey er lögfræðingur frá Háskóla Íslands með héraðsdómslögmannsréttindi. Áður starfaði hún sem sviðsstjóri hjá Umboðsmanni skuldara, sem sviðsstjóri hjá Motus og Lögheimtunni og sem forstöðumaður í Búnaðarbanka Íslands. Laufey hefur starfað hjá Creditinfo frá árinu 2015 og tekið þátt í að innleiða nýju persónuverndarlöggjöfina í starfsemi félagsins.

Ábyrg meðferð og vinnsla upplýsinga er hornsteinninn í starfsemi Creditinfo. Félagið hefur innleitt og fengið vottaðan ISO 27001 staðalinn um stjórnun upplýsingaöryggis. Persónuverndarfulltrúi og upplýsingaöryggisstjóri hafa unnið náið saman að gerð áhættumats. Hafin er vinna við að samþætta og samræma gerð áhættumats á upplýsingaöryggi og persónuvernd. Farið verður yfir það af hverju Creditifno telur slíkt vænlegt og hvaða skref hafa verið tekin í þá átt.  

 

Olgeir Helgason, sérfræðingur í stjórnunarkerfum og upplýsingaöryggisstjóri Orkuveitu Reykjavíkur (OR). Olgeir er með  BS í rafmagnstækifræði frá Odense Teknikum (nú SDU í Danmörku). Lauk viðskipta- og rekstrarfræði frá HÍ. Hóf störf árið 1984 hjá Rafmagnsveitu Reykjavíkur sem síðar varð að Orkuveitu Reykjavíkur og hefur gegnt 3 mismunandi störfum innan samstæðunnar á öllum þessum árum.

Orkuveita Reykjavíkur og dótturfélögin Veitur, Orka náttúrunnar, Gagnaveita Reykjavíkur og Carbfix hafa innleitt og fengið vottuð eða viðurkennd átta stjórnunarkerfi. Flest kerfanna eru lögbundin stjórnunarkerfi sem byggja á vottuðum stjórnunarkerfum og er áhættu grunduð hugsun komin inn í öll stöðluðu stjórnunarkerfin. OR reyndi að meðhöndla og skrá áhættur allra stjórnunarkerfanna eftir einu og sama kerfinu og vinna með áhættur á sama hátt hvort sem um var að ræða áhættur vegna gerlamengunar í köldu vatni, nýtingaráætlunar gufu á Hellisheiði eða bilunar í afritunarþjarki fyrir UT -  Sjáum hvernig fór!

Aðalfundur faghóps um jafnlaunastjórnun 2021

Aðalfundur stjórnar faghóps um jafnlaunastjórnun

Dagskrá

  1. Yfirlit síðasta rekstrarárs
  2. Kosið í stjórn 
  3. Helstu markmið fyrir komandi ár

Fundurinn er haldinn á Teams og hér eru upplýsingar til að tengjast

Microsoft Teams meeting

Join on your computer or mobile app

Click here to join the meeting

Learn More | Meeting options

Hvað innihélt leiðtogakryddblandan í hópnum sem kom að stofnun Háskólans í Reykjavík

Click here to join the meeting
Hlekkinn á fundinn má finna hér
Hvað var það sem gerði það að verkum að margir sem komu að stofnun HR hafa verið áberandi leiðtogar í íslensku samfélagi og út fyrir landsteinanna? Við höfum fengið Guðfinnu Bjarnadóttur og Þórönnu Jónsdóttur til að ræða þetta við okkur ásamt fleiri spurningum um leiðtogafærni og stofnun HR. 

Guðfinna Bjarnadóttir er meðeigandi og stjórnandi í LC Ráðgjöf. Hún útskrifaðist frá West Virginia University í Bandaríkjunum árið 1991 með doktorsgráðu í atferlisfræði með áherslu á stjórnun (performance management). Áður hafði hún lokið MA gráðu frá sama háskóla og BA gráðu í sálfræði við Háskóla Íslands. Guðfinna stofnaði árið 1991 ráðgjafafyrirtækið LEAD Consulting í Bandríkjunum ásamt eiginmanni sínum, og ráku þau fyrirtækið í nær áratug. Guðfinna var fyrsti rektor Háskólans í Reykjavík (1998-2007). Hún var alþingismaður árin 2007-2009. Sem ráðgjafi hefur hún þjónað fjölmörgum fyrirtækjum og stofnunum víða um heim.

Þóranna Jónsdóttir er ráðgjafi á sviði breytingastjórnunar og stjórnarhátta og lektor við viðskiptadeild HR. Hún var forseti viðskiptadeildar við Háskólann í Reykjavík frá 2013 til 2016 og framkvæmdastjóri stjórnunar og rekstrar HR frá 2011. Á árunum 2005-2011 starfaði hún sem framkvæmdastjóri hjá Auði Capital, og hjá Vistor/Veritas Capital. Frá árinu 1999 var hún lektor, forstöðumaður og stjórnendaráðgjafi við viðskiptadeild Háskólans í Reykjavík. Þóranna er með doktorsgráðu á sviði stjórnarhátta frá Cranfield University í Bretlandi, MBA gráðu frá IESE í Barcelona og meistaragráðu frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa lokið prófi til löggildingar í verðbréfaviðskiptum.

Aðalfundur Stjórnvísi 6.maí kl.12:00-13:00.

Aðalfundur Stjórnvísi 2021 verður haldinn á Teams 6. maí kl.12:00-13:00. 
Skráningu á fundinn þarf að vera lokið í síðasta lagi miðvikudaginn 5.maí kl.17:00.  Ástæðan er sú að staðfesta þarf að fundargestir séu örugglega félagar í Stjórvísi. Sendur verður linkur á þá sem hafa skráð sig rétt fyrir viðburðinn.

Óskað er eftir framboðum til stjórnar Stjórnvísi starfsárið 2021-2022(3) frestur til framboðs rennur út 29. apríl 2021.

Eitt framboð hefur borist í embætti formanns fyrir starfsárið 2021-2022:
Sigríður Harðardóttir, mannauðs-og gæðastjóri Strætó.  Sigríður situr í stjórn Stjórnvísi.

Á síðasta aðalfundi voru eftirtaldir aðilar kosnir til tveggja ára í stjórn Stjórnvísi:

  1. Ósk Heiða Sveinsdóttir, forstöðumaður markaðsdeildar Póstsins (2020-2022).
  2. Stefán Hrafn Hagalín, deildarstjóri samskiptadeildar Landspítala (2020-2022)
  3. Steinunn Ketilsdóttir, ráðgjafi hjá Intellecta og formaður faghóps um stafræna fræðslu (2020-2022)
  4. Jón Gunnar Borgþórsson, alþjóðlega vottaður stjórnendaráðgjafi (CMC), (2021-2022).  Jón Gunnar býður sig fram til eins árs, var kosinn í aðalstjórn (2019-2021)

Önnur framboð í stjórn (í stafrófsröð) sem kosið verður um á aðalfundi eru: 

    5. Baldur Vignir Karlsson, verkefnastjóri á menntadeild Landspítala (2021-2023)
    6. Falasteen Abu Libdeh, framkvæmdastjóri og eigandi hjá Ráði ehf. frá og með 01. maí 2021. (2021-2023)
    7. Haraldur Bjarnason, framkvæmdastjóri Auðkenni. (2021-2023)
    8. Ingibjörg Loftsdóttir, sviðsstjóri, VIRK Starfsendurhæfingarsjóður (2021-2023). 
    8. Laufey Guðmundsdóttir, verkefnastjóri Áfangastaðaáætlunar Suðurlands hjá Markaðsstofu Suðurlands. (2021-2023)
    9. Lilja Gunnarsdóttir, markþjálfi og sérfræðingur hjá Reykjavíkurborg. (2021-2023)

Kosið verður í fagráð félagsins. Eftirtaldir bjóða sig fram í fagráð félagsins: 

1. Guðfinna S. Bjarnadóttir, framkvæmdastjóri LS ráðgjöf (2021-2023)
2. Davíð Lúðvíksson, sérfræðingur hjá Rannís og stjórnarformaður Vottunar hf. (2020-2022)
3. Sigurjón Andrésson, forstöðumaður markaðsstjóri BL (2020-2022)
4. Þorkell Sigurlaugsson, viðskiptafræðingur (2021-2023)
5. Þórunn M. Óðinsdóttir, framkvæmdastjóri Intra ráðgjafar (2020-2022)

Kosnir voru  á síðasta aðalfundi tveir skoðunarmenn til 2ja ára og bjóða eftirtaldir sig fram: 

Oddný Assa Jóhannsdóttir, endurskoðunarsviði KPMG (2020-2022)
Sigríður Soffía Sigurðardóttir, endurskoðunarsviði KPMG (2021-2022)

Dagskrá aðalfundar
Venjuleg aðalfundarstörf:

  1. Kjör fundarstjóra og ritara.
  2. Skýrsla formanns.
  3. Skýrsla framkvæmdastjóra.
  4. Reikningar félagsins lagðir fram til samþykktar.
  5. Breytingar á lögum félagsins.
  6. Kjör formanns.
  7. Kjör stjórnarmanna til næstu ára
  8. Kjör fagráðs.
  9. Kjör skoðunarmanna reikninga.
  10. Önnur mál.

Ársreikningurinn verður aðgengilegur á vefsíðu félagsins strax að loknum aðalfundi. Þeir sem óska eftir útprentuðum ársreikningi er bent á að óska eftir því sérstaklega við framkvæmdastjóra félagsins gunnhildur@stjornvisi.is

 

Innleiðing fræðsluumhverfis hjá Landspítalanum (fyrirlestur færður til 6. maí)

Í þessum fyrirlestri verður umfjöllunefnið vegferð stafrænnar fræðslu innan Landspítala. Innleiðing á  fræðslukerfinu eloomi, áskoranir og hvernig stafræn fræðsla var notuð við innleiðingu á Bakvarðasveit Landspítala í fyrstu bylgju Covid-19.

Baldur Karlsson, verkefnastjóri á menntadeild og Arabella Samúelsdóttir, verkefnastjóri á mannauðssviði hjá Landspítala ætla að kynna fyrir okkur innleiðingu á fræðsluumhverfi hjá spítalanum. 

Meðhöfundur að fyrirlestrinum er Hrund Scheving Thorsteinsson, deildarstjóri menntadeildar Landspítalans.

Fundurinn verður tekinn upp. 

Smelltu hér til að tengjast fundinum á Teams

Fundur

Viðbragðsáætlanir

Click here to join the meeting
Undanfarin misseri hefur reynt á margar viðbragðsáætlanir, hvort sem það er vegna alheimsfaraldurs eða ofsaveðurs. Góð áætlun getur verið afgerandi þegar kemur að því að bregðast við þannig að vel sé og mikilvægt að vel sé staðið að verki.

 
Þau Elva Tryggvadóttir (Isavia), Bæring Árni Logason (Vodafone) og Guðmundur Stefán Björnsson (Sensa) ætla að fjalla um viðbragðsáætlanir frá nokkrum sjónarhornum. Þau munu fjalla um hvernig staðið er að uppbyggingu slíkra áætlana þannig að tilgangi þeirra séð náð, hvenær eru slíkar áætlanir virkjaðar og eftir hvaða leiðum er starfað í þeim aðstæðum. Þau munu einnig skoða hvernig hefur gengið að fara eftir áætlunum og hvernig áætlanir eru lagfærðar eftir að neyð hefur verið aflétt.
 
Einnig munu þau skoða sérstaklega samband viðbragðsáætlana og þjónustuaðila, hvernig er ábyrgð skipt og hver er sýn þjónustuaðilans í þessum málum. 
 
Um fyrirlesara:

Bæring Logason Gæða- og öryggisstjóri Vodafone mun fara yfir hvernig utanumhaldi viðbragðsáætlana er háttað hjá félaginu. Vodafone er fjarskiptafyrirtæki sem margir reiða sig á og skiptir því miklu máli að viðbragðsáætlanir félagsins séu við hæfi. Bæring er með meistaragráðu í gæðastjórnun frá Florida Tech og einnig með CBCI vottun frá Business Continuity Institute í Bretlandi ásamt því að vera ISO 27001 Lead auditor.

Elva Tryggvadóttir er verkefnastjóri í neyðarviðbúnaði hjá Isavia. Isavia sér um rekstur flugvalla á landinu auk flugleiðsögu á flugvöllum og flugstjórnarsvæðinu. Fyrirtækið telst til mikilvægra innviða landsins og þurfa viðbragðsáætlanir að vera í takt við eðli starfseminnar. Elva situr í Neyðarstjórn Isavia og mun segja okkur frá hvernig þau vinna sínar viðbragðsáætlanir og tengingu þeirra við aðra hagsmunaaðila. Elva er viðskiptafræðingur með meistaragráðu í mannauðsstjórnun. Hún hefur unnið í mannauðsmálum til margra ára þar til hún færði sig yfir í neyðarviðbúnað Isavia árið 2018. Elva er einnig aðgerðastjórnandi hjá Slysavarnafélaginu Landsbjörg og hefur komið að ýmsum störfum tengt neyðarviðbúnaði undanfarna áratugi.

Guðmundur Stefán Björnsson er yfirmaður upplýsingaöryggis og innri upplýsingtækni hjá Sensa og framkvæmdastjórn Sensa. Tæknifræðingur að mennt. Hann hefur verið í þessu hlutverki frá því 2015 eða þegar UT svið Símans færðist yfir til Sensa í sameinuðu fyrirtæki Sensa, UT Símans og Basis. Starfaði í 18 ár hjá Símanum, lengstum í stjórnun sem framkvæmdastjóri og forstöðumaður í sölu, vörustýringu og verkefnastjórn og kom víða við í störfum hjá Símanum.

Beint í mark - innanhúsmarkþjálfun hjá Póstinum

Linkur á teams viðburð

Hvernig er hægt að byggja upp leiðtogamenningu? Þær Sigga og Edda eiga það sameiginlegt að hafa leitað svara við þessarri spurningu um árabil. Sigga kynntist hugmyndum um leiðtogamenningu í meistaranámi sínu við Lundarháskóla í Svíþjóð og hefur unnið markvisst að uppbyggingu slíkrar menningar þar sem hún hefur starfað sem mannauðsstjóri. Edda nam ábyrga stjórnun við Steinbeis háskóla í Berlín og hefur rekið leiðtogamarkþjálfun með áherslu á leiðtogaþróun og ábyrga stjórnarhætti. 

Þær sameinast í þeirri trú að leiðtogamarkþjálfun og markviss leiðtogaþróun séu lykillinn að því að byggja upp leiðtogamenningu innan fyrirtækja og stofnana. Þær segja frá innanhússmarkþjálfun hjá Póstinum og því hvernig markþjálfunin fléttast inn í starfsemi mannauðsdeildar. „Pósturinn er fyrirtæki þar sem allir eru leiðtogar. Þetta er mikilvægur hluti af innleiðingu nýrrar mannauðsstefnu okkar og þar kemur innanhúss markþjálfun sterklega við sögu ásamt markvissri leiðtogaþróun,“ segir Sigga.

Sigríður Indriðadóttir mannauðsstjóri Póstins býr yfir ríkulegri reynslu og þekkingu af mannauðsmálum en hún hefur starfað í greininni um 13 ára skeið. Auk MS gráðu í stjórnun og mannauðsmálum lauk Sigríður markþjálfunarnámi frá HR árið 2018 og hefur nýtt sér aðferðir markþjálfunar í starfi æ síðan. Sigga elskar að skrifa ljóð og fara á skíði. 

Edda Jónsdóttir markþjálfi Póstsins hefur starfað við markþjálfun í rúman áratug. Auk MA gráðu í ábyrgri stjórnun lauk hún markþjálfunarnámi frá Alþjóðlegu markþjálfunarakademíunni (e. International Coach Academy) í Ástralíu árið 2012 ásamt sérnámi í fjármálatengdri markþjálfun og úrvinnslu takmarkandi undirliggjandi hugmynda (e. limiting beliefs) hjá virtum mentorum í Bandaríkjunum. Edda elskar bóklestur og gönguferðir í náttúrunni.

Fjar-Aðalfundur faghóps um markþjálfun

Linkur á aðalfundinn

Við boðum til aðalfundar faghóps um markþjálfun

Dagskrá aðalfundar:

  1. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  2. Kosning stjórnar
  3. Fyrirhugaðir viðburðir næsta starfsárs
  4. Önnur mál.

Við leitum að fleirum sem hafa áhuga á að bjóða sig fram í starf faghópsins til að fá inn nýja strauma og auka fjölbreytileika viðburða.

Áhugasamir hafi samband við Lilju, s. 867-6981, liljagu@gmail.com eða markthjalfun@stjornvisi.is

 

Aðalfundur faghóps um stafræna fræðslu (fjarfundur)

Stjórn faghóps um stafræna fræðslu boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann. 

Dagskrá fundar: 

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár faghópsins
  5. Önnur mál

Hægt verður að tengjast viðburðinum á Teams hér

 

Þeir sem hafa áhuga á að taka að sér formennsku stjórnar eða fara í stjórn geta haft samband við Steinunni Ketilsdóttir, formann stjórnar faghópsins, í gegnum netfang steinunn@intellecta.is eða í síma 6801770.

Aðalfundur faghóps um leiðtogafærni (Fjarfundur)

Tengill á aðalfund

Stjórn faghóps um leiðtogafærni boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa stjórn. 

Dagskrá fundar: 

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning stjórnar
  4. Fyrirhugaðir viðburðir næsta starfsárs
  5. Önnur mál

Ef einhverjar fyrirspurnir eru vinsamlegast hafið samband við Áslaugu Ármannsdóttur formann stjórnar faghópsins í netfang aslaugarmannsdottir@gmail.com eða síma 866 0038. 

Loftslag og byggingariðnaðurinn – Staðan á Íslandi og Norðurlöndum

 

Click here to join the meeting
Loftslagsmál og byggingariðnaðurinn – Staðan á Íslandi og Norðurlöndum

Í júní 2020 kom út uppfærð aðgerðaáætlun stjórnvalda í loftslagsmálum til 2030. Þar má meðal annars finna aðgerð C.3 sem fjallar um loftslagsáhrif byggingariðnaðarins. Í kjölfar samtals Grænni byggðar, HMS og SI í upphafi árs 2020 og á grundvelli áðurnefndrar aðgerðar C.3 hefur verið stofnað til sérstaks samstarfsverkefnis sem felst í að gera vegvísi að vistvænni mannvirkjagerð fram til ársins 2030.

Samstarfsverkefnið nefnist Byggjum grænni framtíð og er samstarf stjórnvalda og hagaðila innan byggingariðnaðarins. Fjallað verður um viðfangsefni og stöðu verkefnisins á þessum morgunfundi.

Einnig er fróðlegt að skoða hvað nágrannaþjóðir okkar eru að gera til þess að takast á við þær áskoranir sem byggingariðnaðurinn stendur frammi fyrir vegna loftslagsmála. Grænni byggð gaf nýverið út skýrslu um stöðu umhverfismála í byggingariðnaðnum á Norðurlöndunum. Skýrslan var fjármögnuð af HMS, Byggjum grænni framtíð. Fjallað verður um niðurstöður þeirrar skýrslu.

Fyrirlesarar:
Þóra Margrét Þorgeirsdóttir, sérfræðingur hjá HMS og verkefnastjóri verkefnisins Byggjum grænni framtíð 

Þórhildur Fjóla Kristjánsdóttir, framkvæmdastjóri Grænni byggðar

Fundarstjóri:

Stefán Kári Sveinbjörnsson, framkvæmdastjóri og stofnandi Greenfo

Aðalfundur faghóps um upplýsingaöryggi (fjarfundur)

Tengill á aðalfund

Stjórn faghóps um upplýsingaöryggi boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021-2022.  Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann. 

Dagskrá fundar:

  • Kynning á faghópnum    
  • Samantekt á starfi vetrarins
  • Kosning formanns og stjórnar 
  • Næsta starfsár faghópsins
  • Önnur mál 

Þeir sem hafa áhuga á að taka að sér formennsku stjórnar eða fara í stjórn geta haft samband við Önnu Kristínu Kristinsdóttur, formann stjórnar faghópsins, í gegnum netfang annakk86@gmail.com eða í síma 692-5252.

Aðalfundur faghóps um verkefnastjórnun (fjarfundur)

Tengill á aðalfund

Stjórn faghóps um verkefnastjórnun boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021-2022.  Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann. 

Dagskrá fundar:

  • Kynning á faghópnum    
  • Samantekt á starfi vetrarins
  • Kosning formanns og stjórnar 
  • Næsta starfsár faghópsins
  • Önnur mál 

Þeir sem hafa áhuga á að taka að sér formennsku stjórnar eða fara í stjórn geta haft samband við Önnu Kristínu Kristinsdóttur, formann stjórnar faghópsins, í gegnum netfang annakk86@gmail.com eða í síma 692-5252.

Stjórnarfundur faghóps um Excel (Lokaður fundur)

ÍST 19011 - Úttektir

Click here to join the meeting
Arngrímur Blöndal 

Verkefnastjóri/ Gæðastjóri hjá Staðlaráð 

Arngrímur upplýsir um það mikilvægasta í þessum staðli sem stefnt er að komi út í íslenskri þýðingu í lok sumars.

 

Slóð í viðburð:

Click here to join the meeting

Þjálfun stjórnarmanna í faghópum Stjórnvísi

Click here to join the meeting
Ósk um þennan fund kom frá stjórnendum í faghópum Stjórnvísi. Tilgangur fundarins er að kynna fyrir öllum í stjórnum faghópa félagsins starfsárið 2021-2022 ábyrgð og hlutverk stjórnarmanna og formanna faghópa.  Farið verður yfir hvernig stofna á viðburði, hvernig senda á út fréttir, siðareglur, mælaborð o.fl.  Megin markmiðið er að samræma vinnubrögð allra stjórna faghópa Stjórnvísi fyrir næsta starfsár.  Þetta verður skemmtilegur stuttur og áhugaverður fundur.  

Allir í stjórnum faghópa eru hvattir til að mæta á fundinn.
 
Dagskrá: 
1. Formaður Stjórnvísi setur fundinn og kynnir mælaborð félagsins
2. Framkvæmdastjóri fer örstutt yfir ábyrgð og hlutverk stjórnarmanna í faghópum.
3. Formaður faghóps um Leiðtogafærni fer yfir hvernig stofna á viðburð og samskipti stjórnar á Teams.

Aðalfundur faghóps um stefnumótun og árangursmat

Stjórn faghóps um stefnumótun og árangursmat boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann.

Fundurinn verður haldinn á Teams - smelltu hér. 

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár faghópsins
  5. Önnur mál

Aðalfundur faghóps Þjónustu- og Markaðsstjórnunar

Stjórn faghóps um þjónustu- og markaðsstjórnun boðar hér til aðalfundar fyrir starfsárið 2021 - 2022. Farið verður yfir ýmis málefni er varðar faghópinn ásamt því að kjósa nýja stjórn og formann.

Þau sem hafa áhuga að taka þátt í þessum fjarfundi og bjóða sig fram í stjórn faghóps, vinsamlegast sendið tölvupóst á rannveig@icepharma.is til að fá fundarboð með hlekk í Teams fundarboðið.

Dagskrá fundar:

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kosning formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár faghópsins
  5. Önnur mál

Aðalfundur og erindið "Besta leiðin til að spá fyrir um framtíðina er að skapa hana"

Click here to join the meeting
Stjórn faghóps um framtíðarfræði býður upp á áhugavert erindi sem Árelía Eydís Guðmundsdóttir, fyrirlesari og dósent hjá Háskóla Íslands heldur við upphaf aðalfundar fyrir starfsárið 2021-2022. 

Árelía nefnir erindið sitt: Besta leiðin til að spá fyrir um framtíðina er að skapa hana.

Peter Drucker einn helsti stjórnenda hugsuður tuttugustu aldar sagði þessi fleygu orð. Hann kom fyrstur fram með hugmyndir um þekkingarstarfsmenn, þekkingarstjórnun jafningjastjórnun og átti drúgan hluta í hugmyndum um leiðtoga og breytingastjórnun. Líf hans einkenndist af stöðugum breytingum og þekkingarleit. Um leið og við tökumst á við óvissa tíma, afleiðingar heimsfaraldurs og breytt landslag í kjölfar hans, eru bæði tækifæri og ógnanir sem blasa við á íslenskum vinnumarkaði. Í þessum örfyrirlestri er fjallað um helstu áskoranir, og tækifæri stjórnenda í dag og hvernig þeir geta skapað breytta framtíð.

Eftir erindinu verða umræður en síðan verður á dagskrá tilnefningar í stjórn faghópsins og tillögur að umbótum.

Vefslóð fundarins er: 

Click here to join the meeting

 

FUNDI FRESTAÐ: Post-pandemic, what is the blueprint for successful agile leadership in our new hybrid normal?

Vegna óviðráðanlegra aðstæðna er þessum viðburði frestað. 

Just over one year on from start of the global pandemic, what are the lessons learned for agile professionals? This presentation takes a critical look at the practice of agile project management; its pre-pandemic strengths and weaknesses, and the blueprint for Agile 4.0 which is emerging as we enter a new hybrid team and organisational reality. How far will distance be an enabler and disabler for agile performance? What will hybrid leadership look and feel like in practice?

In this presentation, Bob Dignen, an international leadership coach, and Jaroslaw Walaszek, Head of IT at Ringier Axel Springer in Poland, go head to head to explore the lessons we need to learn from the pandemic experience and the opportunities for both leadership and agile practice to evolve to meet the demands of a hybrid future.

Bob Dignen, international leadership coach, International Leadership Performance (UK)

Jaroslaw Walaszek, Head of IT, Ringier Axel Springer (Poland)

Aðalfundur faghóps um stjórnarhætti

Stjórn faghóps um góða stjórnarhætti boðar til (rafræns) aðalfundar á Teams.

Hægt er að tengjast fundinum hér

Hin ýmsu málefni verða rædd, farið yfir starfið og það rætt. 

Dagskrá fundar: 

  1. Kynning á faghópnum
  2. Dagskrá faghópsins síðastliðið starfsár
  3. Kjör formanns og stjórnar
  4. Næsta starfsár rætt
  5. Önnur mál

Þeir sem hafa áhuga á að taka að sér formennsku stjórnar eða fara í stjórn geta haft samband við Jón Gunnar Borgþórsson, formann stjórnar faghópsins, í gegnum jonbo@mid.is eða í síma 897 9840.

Undirbúningsfundur stjórnar Stjórnvísi fyrir starfsárið 2021-2022

Fyrsti fundur nýkjörinnar stjórnar Stjórnvísi fyrir starfsárið 2021-2022.
Markmið vinnufundarins er að kynnast og stilla saman strengi fyrir næsta starfsár. 

Búið er að stofna nokkur skjöl undir "stjórn Stjórnvísi" á Teams sem allir stjórnarmenn eru hvattir til að lesa vel yfir og setja inn hugmyndir og tillögur að breytingum fyrir umræður á vinnufundi.  Gott er að velta fyrir sér helstu tækifærum og áskorunum í starfi félagsins, hvað hefur verið vel gert og hvað má betur fara. 

Dagskrá fundar: 

  1. Samskiptasáttmáli
  2. Yfirferð á hlutverki, framtíðarsýn, gildum, meginmarkmiðumlögum og siðareglum.  
  3. Farið yfir aðganga stjórnar að Sharepoint, Teams og allir skrá sig í hópinn Stjórn Stjórnvísi til að fá aðgang að mælaborði.
  4. Þema ársins ákveðið og útfærsla rædd.  
  5. Reglubundin verkefni stjórnar - tímasetningar ákveðnar á helstu viðburðum starfsársins.  
  6. Hugmyndir að Haustráðstefnunni og Stjórnunarverðlaunum.   
  7. Fundartími stjórnar og staðsetningar á fundum ákveðnar.  Fyrsti þriðjudagur í mánuði kl. 11:00-12:00
  8. Kosning varaformanns og ritara næsta starfsárs. 
  9. Áætlun og lykilmælikvarðar  (meginmarkmið)
  10. Áhersluverkefni stjórnar.  
  11. Hópefli stjórnar – árlegur viðburður.  

Undirbúningur og framkvæmd atvikarannsókna

Click here to join the meeting
Brynjar Hallmannsson, framkvæmdastóri Öryggi- Heilsu- og Umhverfismála í Oyu Tolgoi verkefni Rio Tinto í Mongoliu, fer yfir undirbúning og framkvæmd atvikarannsókna.

Viðburðurinn verður haldinn sem fjarfundur og er búið að setja inn hlekk á fundinn.  
Fyrst mun Brynjar kynna erindið og svo gefst tími fyrir spurningar. 

 

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?