Maí 2015

Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur Laugardagur Sunnudagur
27
  •  
28 29 30
  •  
01
  •  
02
  •  
03
  •  
04
  •  
05
  •  
06 07 08 09
  •  
10
  •  
11
  •  
12 13 14
  •  
15
  •  
16
  •  
17
  •  
18 19 20 21 22
  •  
23
  •  
24
  •  
25
  •  
26
  •  
27
  •  
28
  •  
29
  •  
30
  •  
31
  •  

Heilsuefling bæjarfélags og leikskóla

  1. apríl 2015 8:30-9:45
    Heilsuefling bæjarfélags og leikskóla

Innovation House, Eiðistorg 13-15, 3. Hæð. Seltjarnarnesi

Heilsueflandi vinnuumhverfi
Áhugaverð erindi um heilsueflandi samfélag.

Sigríður Kristín Hrafnkelsdóttir, lýðheilsufræðingur mun ræða um heilsueflingu í bæjarfélagi þar sem markmiðið er að efla heilsu og líðan. Sigríður segir frá aðkomu sinni að verkefninu.

Helga Kristjánsdóttir, leikskólastjóri á Sunnuhvoli gefur okkur innsýn inn í heilsuefandi leikskóla og áhrif þess á starfsemina.

Innovation House, Seltjarnarnesi

Aðalfundur faghóps um ISO staðla og vottanir

Boðað er til aðalfundar faghóps um ISO staðla og vottanir.

Dagskrá
• Starf og stjórn faghópsins starfsárið 2014-2015
• Kosning í stjórn fyrir starfsárið 2015-2016
• Önnur mál

Stjórn ISO hópsins hvetur alla áhugasama til að mæta.

Áhugasamir um þátttöku í stjórn eru vinsamlega beðnir að hafa samband við Gunnhildi Arnardóttur, framkvæmdastjóra Stjórnvísi.

Í framhaldi af aðalfundinum mun vera erindi um Stjórnkerfi áhættustjórnunar samkvæmt ISO 31000 - Almenn áhættustýring samkvæmt staðli en fyrirlesari er Guðjón Viðar Valdimarsson ráðgjafi hjá Stika. Skráning fer fram hér: http://stjornvisi.is/vidburdir/690

Stjórnkerfi áhættustjórnunar samkvæmt ISO 31000 - Almenn áhættustýring samkvæmt staðli

Í framhaldi af aðalfundi faghóps um ISO staðla þá mun Guðjón Viðar Valdimarsson hjá Stika halda erindi um stjórnkerfi áhættustjórnunar samkvæmt ISO 31000 - Almenn áhættustýring samkvæmt staðli.

Áhættugreining er veigamikill hluti í rekstrarumhverfi fyrirtækja og hluti af ákvarðanatöku á flestum sviðum. Uppsetning stjórnkerfis fyrir stjórnun áhættu (Risk management framework) þarf að vera yfir gagnrýni hafið og besta leiðin til þess er að fylgja almennt viðurkenndum stöðlum um áhættustjórnun.
ISO 31000 staðalinn (ISO 31000:2009, Risk management - Principles and guidelines), er almennt viðurkenndur sem staðall fyrir stjórnun áhættu. Þessi staðall tilgreinir hugtök, leiðbeiningar um vinnuferli og ferla til að setja upp og viðhalda stjórnkerfi fyrir áhættustýringu.

Notkun ISO 31000 getur hjálpað fyrirtækjum að auka líkur þess að ná markmiðum sínum, bæta greiningu á tækifærum og áhættum og nota auðlindir sínar til að stjórna áhættu á skilvirkan hátt. ISO 31000 er ekki vottunarstaðall en gefur leiðbeiningar um skipulagningu innri og ytri endurskoðunaráætlunar. Fyrirtæki sem nota staðalinn geta metið stjórnun sinnar áhættu við alþjóðlega viðurkenndan staðal og þannig notið þeirra kosta sem traustar og viðurkenndar vinnureglur leiða af sér.

Guðjón Viðar Valdimarsson (CIA,CFSA, CISA) er faggiltur innri endurskoðandi og hefur starfað við ráðgjöf og innri endurskoðun í langan tíma. Lesa má nánar um reynslu Guðjóns hér á eftirfarandi vefslóð: https://is.linkedin.com/in/gudjonvidarvaldimarsson

Ráðgjöf vegna uppsetningar á stjórnkerfi áhættustýringar samkvæmt ISO 31000 hefur aukist mjög verulega undanfarin ár en á sama tíma hafa kröfur til forms áhættustýringa aukist. Ráðgjöf vegna uppsetningar eða úttektir á því sviði hafa oft á tímum fjallað um að taka alla þætti áhættustýringar í notkun þannig að stjórnkerfi áhættu nýtist fyrirtækjum og stofnunum sem best.

STJÓRNUN ÁHÆTTU SAMKVÆMT ISO 31000
Í fyrirlestrinum fjallar Guðjón um um:
• Hugtök , forsendur og almenna aðferðafræði áhættustjórnunar.
• Hlutverk aðila : stjórnar, stjórnenda, innri endurskoðunar og áhættustýringardeilda.
• Staðla og regluverk varðandi áhættustjórnun.
• Ferli áhættustjórnunar, mat viðskiptalegra markmiða og áhættu sem að þeim steðja.

Fyrirlesturinn er um það bil klukkustund og er haldinn í húsnæði Stika ehf Laugavegi 178, 4 hæð, þann 29 apríl kl. 8:30 með aðalfundi faghópsins. Fyrirlestur Guðjóns hefst kl. 9.

Aðalfundur Stjórnvísi 2015

Aðalfundur Stjórnvísi 2015 verður haldinn í Nauthól þann 6.maí kl.15:30- 17:00.

Eftirfarandi hafa boðið sig fram til stjórnar Stjórnvísi starfsárið 2015-2016 en frestur til framboðs rann út þann 29.apríl.

Til formanns: Nótt Thorberg, markaðsstjóri Marel á Íslandi. Nótt hefur setið í stjórn Stjórnvísi í 3 ár, tvö ár sem aðalmaður og eitt ár sem varamaður.

Aðalstjórn: Á síðasta aðalfundi voru kosnir til tveggja ára í aðalstjórn Stjórnvísi:

  1. Guðmunda Smáradóttir, forstöðumaður Opna háskólans, Háskólanum í Reykjavík.
  2. Jóhanna Þ. Jónsdóttir, framkvæmdastjóri hjá Innnes
  3. Halldór Kr. Jónsson, sölu-og markaðsstjóri hjá ISS

Önnur framboð í aðalstjórn og varastjórn sem kosið verður um á aðlafundi eru:

Áslaug D. Benónýsdóttir, verkefnastjóri gæða-, umhverfis- og öryggismála hjá Gámaþjónustunni.
Hermann Jónsson, fræðslustjóri Advania.
Jón Halldór Jónasson, upplýsingafulltrúi Reykjavíkurborgar.
Maríanna Magnúsdóttir, deildarstjóri viðskiptaferla VÍS.
Sigurjón Þórðarson, stjórnunarráðgjafi hjá Hagvangi.
Þórunn María Óðinsdóttir, sérfræðingar og sjálfstætt starfandi hjá Intra, er varamaður í stjórn.

skv.6. gr. félagsreglna Stjórnvísi.
Í stjórn Stjórnvísi eru sjö stjórnarmenn og tveir varamenn. Á aðalfundi er formaður kosinn sérstaklega til eins árs í senn, og getur hann setið í tvö ár sem formaður, að hámarki. Aðrir stjórnarmenn eru kosnir til tveggja ára í senn og geta að hámarki setið í tvö ár. Varamenn skulu kosnir til eins ár í senn og geta að hámarki setið í tvö ár. Meginreglan skal vera sú að á hverju ári láti þrír stjórnarmenn af störfum. Ef atkvæði eru jöfn skal hlutkesti ráða úrslitum. Leitast skal við að halda kynjahlutfalli sem jöfnustu innan stjórnar.

Allir félagsmenn eiga kost á að bjóða sig fram til formanns og í stjórn. Framboð til formanns og í stjórn skulu skv. lögum félagsins hafa borist í síðasta lagi viku fyrir auglýstan aðalfund þ.e. 29.apríl 2015. Þeir, sem áhuga hafa á að bjóða sig fram, eru vinsamlega beðnir um að tilkynna það í pósti til gunnhildur@stjornvisi eða stjornvisi@stjornvisi.is

Kosið verður í fagráð félagsins en eftirtaldir hafa boðið sig fram:

Davíð Lúðvíksson, forstöðumaður stefnumótunar- og nýsköpunar hjá Samtökum iðnaðarins
Einar S. Einarsson, markaðs-og þjónustustjóri Landsnets.
Hrefna Sigríður Briem, forstöðumaður BSc náms í viðskiptafræði við HR.
Kristín Kalmansdóttir, sviðsstjóri stjórnsýslusviðs hjá Ríkisendurskoðun.
Jón G. Hauksson, framkvæmdastjóri Frjálsrar verslunar.

Einnig verða bornar upp til samþykktar siðareglur félagsins sem sendar voru öllum félögum til yfirlestar og bárust fjölmargar athugasemdir.

Dagskrá aðalfundar
Venjuleg aðalfundarstörf:

  1. Kjör fundarstjóra og ritara.
  2. Skýrsla formanns.
  3. Skýrsla framkvæmdastjóra.
  4. Reikningar félagsins lagðir fram til samþykktar.
  5. Breytingar á lögum félagsins.
  6. Kjör formanns.
  7. Kjör þriggja stjórnarmanna til næstu tveggja ára.
  8. Kjör tveggja varamanna í stjórn til næstu tveggja ára.
  9. Kjör fagráðs.
  10. Kjör skoðunarmanna reikninga.
  11. Önnur mál.
    1. Siðareglur ræddar og bornar upp til samþykktar.
    2. Kynntir verða nýir straumar og stefnur varðandi ásýnd félagsins.

Nauthóll Bistró

Birgjamat í innkaupum hjá Landsvirkjun

Sigurður Björnsson forstöðumaður innkaupa hjá Landsvirkjun, býður okkur til sín þann 7 maí n.k. og verður efni fundarins umfjöllun um birgjamat. Af hverju og hvernig sér Landsvirkjun fyrir sér að nýta slíkt mat í innkaupum. Einnig verður kynning frá Achilles sem er fyrirtæki sem sérhæfir sig í mati á birgjum með sérstöku birgjamatskerfi. Að lokum verður svo stutt kynning á siðareglum birgja sem Landsvirkjun er að innleiða.

RÁÐSTEFNAN FRESTAST: Lykilárangursþættir - mannauðsmál og fjármál

Ráðstefnan frekstast - verður auglýst síðar.
Hálfsdagsráðstefna haldin í samstarfi við Opna háskólann
Nánari upplýsingar koma þegar nær dregur

Íslensku úrslitin í Nordic Startup Awards kynnt

Á Nýsköpunarhádeginu 12. maí næstkomandi verða íslensku úrslitin í Nordic Startup Awards kynnt. Þau fyrirtæki og einstaklingar sem bera sigur úr bítum í hverjum flokki fyrir sig keppa áfram í Grand Final - Nordic Startup Awards í Helsinki 26. maí.
Við munum njóta léttra veitinga auk þess sem við heyrum frá íslenska úrvalshópnum frá því í fyrra, meðal annars fulltrúa Plain Vanilla en þeir unnu spotafyrirtæki ársins í aðalkeppninni í fyrra.

Nýsköpunarhádegi er samstarfsverkefni Nýherja, Klak Innovit og Stjórnvísi.

About The Nordic Startup Awards
The Nordic Startup Awards (NSAwards) is a unique award show committed to celebrating Nordic ingenuity and entrepreneurial spirit across the Nordic startup ecosystem. Being the only award of its kind, it also fosters greater collaboration among the Nordics. NSAwards is part of the brand Global Startup Awards (GSA) which is also connecting regions on a global level.

Vote for your favourite promising startups, individuals and service providers here:

http://nordicstartupawards.com/vote

Timeline 2015
Nomination and Voting opens: 25th March
Shortlist announced: 20th April

National Winners announced:

  • Norway (Startup Norway/Oslo Business Region): 7th May
  • Iceland (Klak Innovit) 12th May
  • Sweden (Startup Sweden): 15th May
  • Finland (Arctic Startup): 15th May
  • Denmark (TrendsOnline): 20rd May

Nordic Winners announced:

  • Grand Final in Helsinki (Arctic Startup): 26rd May

Aðalfundur faghóps um heilsueflandi vinnuumhverfi

Boðað er til aðalfundar faghóps um heilsueflandi vinnuumhverfi miðvikudaginn 12. maí kl. 16 í húsnæði Íslandspósts, Stórhöfða 29, 110 Reykjavík.

Dagskrá
• Starf og stjórn faghópsins starfsárið 2014-2015
• Kosning í stjórn fyrir starfsárið 2015-2016
• Umræður og tillögur að viðfangsefnum starfsárið 2015-2016
• Önnur mál

Í núverandi stjórn sitja:
Hildur Friðriksdóttir ProActive Ráðgjöf og fræðsla formaður, Alda Ásgeirsdóttir VIRK Starfsendurhæfingarsjóður, Svava Jónsdóttir ProActive Ráðgjöf og fræðsla og Jóhanna Briem Hugur, líkami, heilsa.

Eftirfarandi bjóða sig fram í stjórn:
Friðþóra Arna Sigfúsdóttir Íslandspósti, Jóhann Friðrik Friðriksson lýðheilsufræðingur, Rakel Eva Sævarsdóttir meistaranemi í HÍ og Sigríður Kristín Hrafnkelsdóttir lýðheilsufræðingur.

Stjórn faghópsins hvetur alla áhugasama til að mæta og ef þið getið ekki mætt þá endilega að senda hugmyndir og tillögur að fundarefni fyrir næsta starfsár á netfangið: hildur@proactive.is

Kjörís Breytingastjórnun - sameining starfseminnar í Hveragerði

-Hvað gerir þú er flytja skal hluta starfsemi fyrirtækis og enginn starfsmaður vill fylgja þér?
-Hvað gerir þú þegar þú stendur frammi fyrir því að vera hvorki með söludeild né skrifstofu lengur?

Árið 1991 ákvað stjórn Kjörís að sameina alla starfsemi fyrirtækisins í Hveragerði og flytja því söludeild og skrifstofuhald austur fyrir fjall. Enginn starfsmaður vildi flytja úr Reykjavík austur þannig að ráða þurfti nýtt fólk í stað þeirra sem áður höfðu starfað í Reykjavík.
Einhverjir myndu segja að þetta væri óðs manns æði en útkoman varð ein besta ákvörðun sem tekin hefur verið í Kjörís.

Guðrún Hafsteinsdóttir, markaðsstjóri Kjörís segir okkur frá þessum stóru breytingum miðvikudaginn 13.maí kl.8.30 í Innovation House,Eiðistorgi 13-15.

Komdu og heyrðu söguna um hvað var gert og þann lærdóm dreginn var af breytingaferlinu.

Aðalfundur faghóps um samfélagsábyrgð í kaffihúsi Sjóminjasafnsins

  1. maí: Aðalfundur faghóps um samfélagsábyrgð

Boðað er til aðalfundar faghóps um samfélagsábyrgð. Fundurinn er haldinn mánudaginn 18. maí kl. 15.00-16.00 á Víkinni, kaffihúsi Sjóminjasafnsins, Grandagarði 8.

Dagskrá:
• Starf og stjórn faghópsins starfsárið 2014-2015
• Kosning í stjórn fyrir starfsárið 2015-2016
• Önnur mál

Stjórn hópsins hvetur alla áhugasama til að mæta.

Áhugasamir um þátttöku í stjórn eru hvattir til að hafa samband við Fanneyju Karlsdóttur (fanneyk@betware.com), formann faghópsins, eða Gunnhildi Arnardóttur (gunnhildur@stjornvisi.is), framkvæmdastjóra Stjórnvísi.

Stofnfundur faghóps, Virðismat & Virðismatstækni, þann 18.maí

Dagskrá:
Hefst kl. 17:00
1 Kynning og markmið með faghópnum.
2 Stuttur fyrirlestur um - Valuation techniques - Einar Guðbjartsson, dósent.
3 Kaffi og kökur (hvet fundargesti að koma með smá nesti, t.d. kleinur eða vínabrauðslengjur)
4 Skipan í stjórn og starfið framundan.
a. Kjósa stjórn, formann o.fl.
b. Viðburðir, t.d. skipuleggja þrjá viðburði á vorönn.
5 Ákveða næsta fund.
6 Önnur mál.

Vörustjórnun hjá Vífilfelli, ferlar og mælikvarðar

Á fundinum verður fjallað um vörustjórnun hjá Vífilfelli.
kynntir veriða ferlar sem eru í notkun og þróun á árangursmælikvörðum í tengslum við vörustjórnun.
Vala Rún Gísladóttir, Sérfræðingur í framleiðslustjórnun og Rósa Dögg Gunnarsdóttir, Forstöðumaður aðfangastýringar og söluáætlana.
Takmarkaður sætafjöldi.

Aðalfundur faghóps um Lean 20.maí

  1. maí: Aðalfundur faghóps um Lean.

Boðað er til aðalfundar faghóps um Lean. Fundurinn er haldinn miðvikudaginn 20.maí nk. kl.15:45. Aðalfundurinn er haldinn í Skeljungi á undan viðburðinum þar.

Dagskrá:
• Starf og stjórn faghópsins starfsárið 2014-2015
• Kosning í stjórn fyrir næsta starfsár.

Lean innleiðing hjá Skeljungi

Lean innleiðing hjá Skeljungi
Dagsetning: 20. maí. Fundurinn hefst kl.16:00.
Skeljungur ætlar að taka á móti faghóp um lean hjá Stjórnvísi miðvikudaginn 20. maí kl.16:00 og kynna mikilvægi lean í þeirra rekstri, hvernig þau tóku fyrstu skrefin í átt að lean, hvernig þau hafa nálgast innleiðinguna og hverjar eru þeirra helstu hindranir.

Fyrirlesarar: Valgeir Baldursson og Lilja Erla Jónasdóttir.

Aðalfundur faghóps um Umhverfi og öryggi

Aðalfundur faghóps Umhverfi og öryggi

Boðað er til aðalfundar faghóps um Umhverfi og öryggi miðvikudaginn 20. maí kl. 16 í húsnæði Vátryggingafélags Íslands, Ármúla 3, 108 Reykjavík.

Dagskrá
• Starf og stjórn faghópsins starfsárið 2014-2015
• Kosning í stjórn fyrir starfsárið 2015-2016
• Umræður og tillögur að viðfangsefnum starfsárið 2015-2016
• Önnur mál

Í núverandi stjórn sitja:
Gísli Níls Einarsson VÍS formaður, Jóna Bjarnadóttir Landsvirkjun, Gyða Mjöll Ingólfsdóttir Efla, Magnús Matthíasson Efla, Steinunn Dögg Steinsen Norðurál, Hugrún Gunnarsdóttir Verkís og Matthildur B. Stefánsdóttir Vegagerðin.

Eftirfarandi bjóða sig fram í stjórn:
Heimir Þór Gíslason Verkís og Michele Rebora 7.is ehf, Gísli Níls Einarsson formaður,

Stjórn faghópsins hvetur alla áhugasama til að mæta og ef þið getið ekki mætt þá endilega að senda hugmyndir og tillögur að fundarefni fyrir næsta starfsár á netfangið: gislie@vis.is

LEAN til árangurs í þjónustufyrirtækjum - ráðstefna VÍS og Stjórnvísi

LEAN til árangurs í þjónustufyrirtækjum - ráðstefna VÍS og Stjórnvísi
21.maí 2015 kl. 13:00-18:00 Kaldalóni í Hörpu.

LEAN til árangurs í þjónustufyrirtækjum - ráðstefna VÍS og Stjórnvísi er fyrir alla sem hafa hug á eða eru byrjaðir að tileinka sér LEAN hugmyndafræðina til að ná fram árangri í rekstri. Til að LEAN innleiðing nái tilsettum árangri þarf að koma LEAN stjórnunarháttum og hugsun í menningu fyrirtækja. Fjallað verður um hvernig hægt er að sameina á árangursríkan hátt áherslur um að auka ánægju viðskiptavina og lækka kostnað. Fyrirlesarar koma allir úr þjónustufyrirtækjum og miðla mislangri reynslu sinni af því að vinna með LEAN.

Dagskrá
13:00-13:30 LEAN menning hjá VÍS - Sigrún Ragna Ólafsdóttir, forstjóri VÍS
13:30-14:20 Focus on customers and cost - Christian Ahle Greve
14:20-14:40 Kaffihlé
14:40-16:00 LEAN ferðalagið hjá VÍS og reynslusögur frá stjórnendum

16:00-16:10 Kaffihlé

16:10-17:00 LEAN - A journey and transformation - Søren Nordby Riishøj

17:00-18:30 Kokteill og umræður
Aðgangseyrir kr. 12.900.- Kaffi, kokteill og léttar veitingar innifalið.

VÍS
VÍS er stærsta tryggingafélag landsins og leggur ríka áherslu á skilvirkni, sveigjanleika og gæði í þjónustu sinni við viðskiptavini. VÍS hóf formlega innleiðingu á LEAN menningu haustið 2013 og hefur náð góðum árangri í aukinni ánægju viðskiptavina ásamt því að lækka kostnað. Farið verður yfir LEAN ferðalagið ásamt því að miðla reynslusögum stjórnenda. www.vis.is

Christian Ahle Greve - Tryg
Christian starfar hjá Tryg, stærsta tryggingafélaginu í Danmörku. Hann mun fjalla um hvernig Tryg hefur með innleiðingu LEAN tekist að sameina áherslur á ánægju viðskiptavina og lækkun kostnaðar með miklum árangri. www.tryg.dk

Søren Nordby Riishøj - Nets

Søren starfar hjá Nets, greiðslumiðlunarfyrirtæki í Danmörku. Hann mun fjalla um hvernig LEAN var notað í sameiningu tveggja fyrirtækja sem varð að lokum Nets með miklum árangri. www.nets.eu

Innleiðing gæðastjórnkerfis Tollstjóra og vottunarferlið + Aðalfundur

Síðasti fundur þessa starfsárs verður haldinn 21. maí kl 17:00 í húsakynnum Tollstjóra Tryggvagötu 19. Í lok fundar verður haldinn aðalfundur Gæðastjórnunarhóps.
Guðmundur S. Pétursson mun fjalla um það verkefni sem fólst í innleiðingu gæðastjórnun Tollstjóra og vottun ISO 9001:2008. Tollstjóri hefur nú nýverið fengið viðurkenningu vottunarstofu um að gæðastjórnun Tollstjóra standist úttekt á innleiðingu ISO 9001 kröfum. Verkefnið hófst formlega 1. janúar 2014 og lauk 27. apríl 2015. Þessi vinna var því unnin á mjög stuttum tíma og mun Guðmundur fjalla um það hvernig þetta var hægt og lýsa verkefninu nánar.

Aðalfundur Gæðastjórnunarhóps verður haldin samkvæmt aðalfundardagskrá.
Það er von okkar að sem flestir sjái sér fært að sitja þennan aðalfund og taka þátt í að móta starfsemi hópsins og dagskrá morgunfunda. Núverandi leiðtogar hópsins eru:
Linda Rut Benediktsdóttir formaður
Kristín Lúðvíksdóttir
Helga Guðrún Lárusdóttir
Anna Guðrún Ahlbrecht
Elín Ragnhildur Jónsdóttir
Guðmundur S. Pétursson

Linda lætur af formennsku og Guðmundur hefur gefið kost á sér til að gegna stöðu formanns,
Kristín og Helga Guðrún hafa ákveðið að hætta í stjórninni vegna anna, en Anna Guðrún, Elín og Guðmundur gefa kost á sér að sitja áfram.
Dagskrá aðalfundar:
• Formaður gerir grein fyrir starfsárinu
• Farið yfir hverjir sitja sem leiðtogar hópsins á næsta starfsári. Nýir aðilar hvattir til að koma inn í stjórn. Kosið um stjórn
• Rætt um næsta starfsár og hugmyndir að efni á komandi morgunfundum
• Rætt um markhóp gæðastjórnunarhóps
• Samstarf við aðra faghópa
• Önnur mál.

Innri markaðsmál

Í byrjun júnímánaðar ætlum við að beina sjónum okkar að innri markaðssetningu útfrá tveimur ólíkum vinklum. Annars vegar ætlar Díana Dögg Víglundsdóttir vefstjóri hjá N1 að fjalla um innri vefi og hins vegar ætlar Elín Helga Sveinbjörnsdóttir markaðsráðgjafi hjá Hvíta húsinu að fjalla um samspil markaðs- og mannauðsmála.

Erindi Díönu ber nafnið "Samfélagsmiðlaður innri vefur - hér eru allir eins".
Erindi Elínar Helgu ber yfirskriftina "Innri markaðsmál: Einkamál markaðsdeildar?"

Tökum síðan smá umræður í lokin, sem verða örugglega líflegar.

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?