Viðskiptagreind

Viðskiptagreind

Viðskiptagreind er aðferðafræði til þess að geyma og birta upplýsingar á þann hátt að auðvelt og fljótlegt er að fá svör við fyrirspurnum um t.d. rekstarlegar upplýsingar.
Meginviðfangsefni viðskiptagreindar er að hafa réttar upplýsingar aðgengilegar á réttum tíma fyrir stjórnendur og aðra sem þurfa að taka viðskiptalegar ákvarðanir.
  Fundir eru með því sniði að fyrirlesari er fenginn til að fjalla um afmarkað efni og í kjölfarið eru fyrirspurnir og umræður. Fundir eru með því sniði að fyrirlesari er fenginn til að fjalla um afmarkað efni og í kjölfarið eru fyrirspurnir og umræður.

Viðburðir

Spjallmenni til þjónustu reiðubúið - Morgunverðarfundur Advania

Hvernig nýtast gervigreind og máltækni við að bæta þjónustu við viðskiptavini?

Skráning hér hjá Advania

Aukin krafa viðskiptavina um meiri sjálfsafgreiðslu og betra aðgengi að þjónustu allan sólarhringinn er eitthvað sem fyrirtæki um heim allan þurfa að bregðast við ætli þau ekki að verða undir í samkeppninni. 

Á þessum fundi ætlum við að fjalla um framtíð þjónustuveitingar með gervigreindina að vopni. Segja frá samstarfsaðila Advania í spjallmennalausnum, fá reynslusögu frá viðskiptavini og tala um framtíð íslenskunnar í máltækni og þróunarstarf tengdri henni í Háskólanum í Reykjavík.

Hér er um að ræða morgunverðarfund sem enginn sá sem lætur sig bætta þjónustu við viðskiptavini sína varða ætti að láta framhjá sér fara.

Dagskrá fundarins:  

  • 08:00 - Húsið opnar
  • 08:30 - Velkomin til Advania – Ægir Már Þórisson, forstjóri Advania
  • 08:35 - Á íslensku má alltaf finna svar 
    Hvaða tækifæri felast í framþróun í máltækni fyrir fyrirtæki í landinu? Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM, Samstarf um íslenska máltækni, og Dr. Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Mál- og Raddtæknistofu Háskólans í Reykjavík og meðeigandi Tiro ehf, fjalla um máltækniáætlun Íslands, raddgagnasöfnun og nýjungar í talgreiningu fyrir íslensku.
    Anna Björk Nikulásdóttir, verkefnastjóri SÍM
    Eydís Huld Magnúsdóttir, rannsóknarsérfræðingur hjá Háskólanum í Reykjavík og meðeigandi Tiro

 

  • 09:00 - Nýting samræðugreindar (e. conversational AI) í þjónustu
    Í erindi sínu mun Jørgen segja frá lausn Boost.ai, fara yfir muninn á sýndaraðstoðarmanni (e. virtual agent) og spjallbotta (e. chatbot) ásamt því að fjalla um möguleika íslenskra fyrirtækja þegar kemur að nýtingu gervigreindar í þjónustu við sína viðskiptavini.   
    Jørgen Holst, sölustjóri hjá Boost.ai
  • 09:25 - Leiðin að skilvirkari þjónustu
    Sigurður segir frá vegferðinni við að snjallvæða þjónustuver LÍN með innleiðingu á spjallmenninu Línu, sem í dag sinnir fyrstu snertingu við viðskiptavini í gegnum netspjall.
    Sigurður Steinar Ásgeirsson, deildarstjóri innheimtudeildar hjá LÍN

 

Kynntu þér samstarf Advania og Boost.ai hér.

 

Skráning hér hjá Advania

 

Big data - Viðskiptalegt notagildi og tæknihliðin

Big data - eða gagnagnótt eins og það heitir á íslensku - er fremur víðtækt hugtak sem tekur yfir ma. það gríðarlega magn gagna sem skapast í heiminum á degi hverjum, þá tækni, aðferðir og ferla við að höndla og vinna úr þessum gögnum og svo þau verðmæti/breytingar/hættur sem þessi vinna skapar fyrir fyrirtæki, stofnanir, neytendur og hópa.

Fyrirlesarar:

Páll Ríkharðsson, ráðgjafi hjá Herbert Nathan & Co og kennari við HR

Erindi Páls snýst um að skilgreina gagnagnótt og beina ljósi (með dæmisögum) að hvernig gagnagnótt mun m.a. breyta ákvarðanatöku í fyrirtækjum.

Grímur Tómasson, ráðgjafi hjá GT Hugbúnaðarráðgjöf og kennari við HR

Erindi Gríms mun taka tæknihliðina og sýna hvaða gagnagrunsfræði er grundvöllurinn fyrir notkunar.

Örnámskeið í PowerPivot

Notkun á PowerPivot er jafnt og þétt að aukast eftir því sem stjórnendur og greinendur eru að uppgötva þessa einföldu leið til að öðlast aukið innsæi í eigin rekstur.

Örnámskeiðið gengur út á það að kynnast því hvað PowerPivot er og hvað það getur. Farið verður yfir umhverfið, uppsetningu og uppbyggingu PowerPivot, hvernig unnið er með vensl í gögnum og hvernig stillt er upp einföldu mælaborði og skýrslu.

Um fyrirlesara: Ragnhildur Konráðsdóttir er sérfræðingur í viðskiptagreind hjá Advania og hefur kennt bæði tölvunarfræði og viðskiptagreind í Háskóla Reykjavíkur. Þar að auki hefur hún kennt fjölda PowerPivot námskeiða hjá Advania og aðstoðað notendur við að greina gögnin sín með PowerPivot.

Staðsetning: Örnámskeiðið er haldið í Advania búðinn að Guðrúnartúni 10.

Fréttir

Endurnýjun í stjórn faghóps um viðskiptagreind

Endurnýjun í stjórn faghóps um viðskiptagreind

Faghópur um viðskiptagreind var stofnaður vorið 2009 og hefur frá þeim tíma staðið fyrir viðburðum sem hafa verið hverjum öðrum betri. Endurnýjun hefur nú átt sér stað í stjórn hópsins.

Nýja stjórn skipa:

Kristinn Þór Sigurjónsson - Seðlabanki Íslands (formaður)

Hinrik Jósafat Atlason - Advania

Sigurður Jónsson - Staki

Hafinn er undirbúningur að dagskrá næsta árs og allar tillögur vel þegnar. Til þess að vinnuálag verði ekki óþarflega mikið á stjórnina væri æskilegt að fá fleiri áhugasama meðlimi til viðbótar í hana. Því er óskað eftir áhugasömum einstaklingum að bjóða sig fram.

Tillögur að fundarefnum og óskir um að koma til liðs við stjórnina sendist á formann hópsins með tölvupóst á kristinn@kristinn.eu eða með því að hafa samband við einhvern af stjórnarmmönnum.

Viðskiptagreind hélt áhugaverðan og vel sóttan fund um Áætlunar og skýrslugerð í Innovation house

Stjórn faghóps um Viðskiptagreind hélt einstaklega áhugaverðan og fræðandi fund í dag í Innovation House þar sem Martin Thy Asmussen, ráðgjafi hjá danska fyrirtækinu Toolpack, fjallaði um áætlunar og skýrslugerð. Martin fór yfir hvemikilvægt það er hafa samræmi milli deilda í áætlunargerð og skilgreina KPI. Til þess að fylgjast vel með KPI þá er mikilvægt að hægt sé að smella upp skjali sem sýnir áætlunina, sundurliðun á mánuði, rauntölur, samanburður við tímabil f.f.ári og liti sem sýna árangur (gulur, rauður,grænn).

Fannst þér efnið á síðunni hjálplegt?