Sundlaugavegi 34, 105 Reykjavík Sundlaugavegur 34, Austurbær Reykjavík, Ísland
ÖÖ: óvirkur - Þjónustu- og markaðsstjórnun,
Upplifun viðskiptavina
-Galdurinn við að skapa ánægjulega upplifun viðskiptavina
Þriðjudagurinn, 3. mars, kl 8.30-10
Reykjavík City Hostel, Sundlaugavegur 34
Kl 8.30 - Margrét Reynidóttir, framkvæmdastjóri, Gerum betur ehf
-Er fræðilegt samhengi á milli starfsgleði og ánægjulegri upplifun ?
Margrét er höfundur 5 bóka um þjónustu og 6 þjónustumyndbanda um góða og slæma þjónustu.
Kl 8.50 - Sirra Sigríður Ólafsdóttir, rekstarstjóri Loft Hostel, Reykjavík City Hostel og Reykjavík Downtown Hostel
-Hver er galdurinn við að skapa ánægjulega upplifun?
Sirra er nýbúin að taka við tvennum verðlaunum sem 3.000 Hi-hostel keppa um.
Kl 8.50 - 9.05 - Sigríður Snævarr, sendiherra
- Tengir á léttan og skemmtilegan hátt fyrirlesturinn Ástríðuna fyrir vinnunni við upplifun viðskiptavina.
9.05 - 9.30 -Umræður