Alvogen er alþjóðlegt lyfjafyrirtæki, stofnað árið 2009 með starfsemi í 35 löndum. Hjá fyrirtækinu starfa um 2.800 starfsmenn sem vinna að því að byggja upp leiðandi og framsækið lyfjafyrirtæki. Alvogen sérhæfir sig í þróun og framleiðslu samheitalyfja, lausasölulyfja og líftæknilyfja. Jensína K. Böðvarsdóttir, VP Global Strategic Planning and HR, varpaði ljósi á alþjóðlega sókn Alvogen til að rækta menningu árangurs með þjálfun leiðtoga. Guðrún Högnadóttir, framkvæmdastjóri FranklinCovey á Íslandi kynnti síðan til leiks nýjar rannsóknir um virði og áhrif stjórnendaþjálfunar og áhrifaríkar aðferðir við að efla mannauð.
Glærur af fundinum eru komnar á vefinn - sjá ítarefni.
Alvogen var stofnað 2009. Stefna Alvogen er einföld og skýr. Þau hafa vaxið hraðar en flest öll lyfjafyrirtæki í heiminum. Til að framkvæma stefnuna þurfa allir að hafa ákveðna hæfnisþætti sem starfa hjá Alvogen. Mikil áhersla er lögð á framleiðni og þjónustulund. Allir starfsmenn setja sér markmið varðandi frammistöðu. Fræðslustefna Alvogen styður að þú náir þínum markmiðum, umbunarkerfi er í formi bónusa og er misjafnt eftir löndum. Alls staðar í heiminum er hvort tveggja skammtíma og langtíma bónuskerfi. Bónus er ekki bara tengdur sölutölum heldur líka hegðun. Á USA eru allir tengdir í bónuskerfi. Erfiðast er að ræða og finna út frammistöðumatið. Í Asíu þarf allt að vera skjalfest og skráð. Starfsmenn og stjórnendur fá leiðbeiningar. Gríðarlegur árangur hefur náðst á örfáum árum. Flensulyf hefur hjálpað Alvogen því fleiri fengum flensu í fyrra en nokkru sinni og því seldist lyfið gríðarlega vel. Alvogen er í 35 löndum í dag og starfar reglulega vel saman. Vel er gætt að því að hafa sama hlutfall kvenn-og karlstjórnenda. Menningin er „culture of doers“ - „The Sky is NOT the limit. Í Alvogen eru hlutirnir gerðir.
Mikilvægt er þegar fólk er ráðið að það séu „doerar“ og hafi reynslu. Allir starfsmenn fá tölvupóst frá Róbert þegar þeir byrja. Þar er allt sem nýr starfsmaður þarf að vita. Líka er sendur tölvupóstur frá Alvogen á ACADEMY og workshop. Allir nýir starfsmenn setja sér markmið. Í byrjun ársins 2017 var byrjað að gera frammistöðumat sem er skoðað á hálfsárs fresti. Starfsmenn hafa meiri áhuga á hvað aðrir starfsmenn eru að segja heldur en prófessorar frá MIT. „My personal favorite“ er gríðarlega vinsælt því fólk vill vita hvað aðrir eru að horfa á. Síðan eru póstar eingöngu ætlaðir stjórnendum varðandi hvað skiptir máli s.s. stöðug endurgjöf. Í september sl. var „super september“. Þá mæltu starfsmenn með heilsuöppum og fólk fór að senda inn alls kyns heilsumyndir, zumba og jógamyndir.
Starfsmenn bera sjálfir ábyrgð á sinni þjálfun. Fræðslumálin hafa því tekið mikinn kipp varðandi vinnustaðagreiningu. Allt sem allir gera tengist stefnunni.
„Fólk er flókið en fólk skiptir öllu“ sagði Guðrún Högnadóttir, framkvæmdastjóri Franklin Covey á Íslandi. Guðrún hvatti ráðstefnugesti til að lesa greinina „Proof That good managers really do make a difference“ sem er birt í Harvard Business Review. Í greininni kemur fram að stjórnendur skipta öllu í fyrirtækjum, ef við náum að bæta frammistöðu stjórnenda um 1 stig í framleiðslufyrirtæki þá skilar það 23% aukningu í framleiðni og 14% aukningu á virði félagsins
Varðandi að skoða heiminn í heild sinni þá er til frábær síða WMS – World Management Survey http://worldmanagementsurvey.org/policy-business-reports/ þar sést að bein fylgni er milli vergrar þjóðarframleiðslu og öflugra stjórnenda. Afríka er frekar neðarlega varðandi GDP pr. person, Norðulönd og Asíulönd. Það skiptir öllu máli að vera með öfluga stjórnendur. Háskólarnir eru að gera frammúrskarandi hluti varðandi menntun starfsmanna en hvað er verið að gera til að þjálfa stjórnendur? Guðrún hvatti til lesturs greinarinnar: Markaðsbrestur í menntun: Hvað er til ráða? Höf: Ásta S. Fjeldsted framkvæmdastjóri Viðskiptaráðs. https://medium.com/@vidskiptarad/marka%C3%B0sbrestur-%C3%AD-menntun-hva%C3%B0-er-til-r%C3%A1%C3%B0a-7b9a12af4892 Í grein Ástu segir að færni muni skipta gríðarlegu máli í framtíðinni. Andrés hjá Góðum samskiptum skrifað frábæra grein um æðstu stjórnendur. Við erum að horfa á skortstöðu, kynslóð sem hefur ekki fengið þá þjálfun sem til þarf. En af hverju eru ekki nógu margir leiðtogar „klárir í slaginn“núna? Ástæðurnar eru lýðfræðilegar. Þúsaldarkynslóðin tók framúr 2012 og er alin upp í tækniumhverfi en hefur ekki fengið þann stuðning sem til þarf til að leiða hóp. Allt snýst um að leiða fólk, ca 35 ára fær fólk sitt fyrsta stjórnunarstarf, það er vöntun á markaðnum. Nú er vanfjárfesting í þróun leiðtoga eftir hrun. „Hvar eru konurnar?“.
Það sem aðgreinir framúrskarandi leiðtoga frá hinum er árangurinn sem þeir ná. Það eru aðgerðirnar sem þeir grípa til og hvernig þeir hugsa. Stærsti þátturinn er hverjir þeir eru þ.e. karakterinn, það er ekki nóg að vinna með excel því er það er svo mikilmægt að kenna tjáskipti og færni i mannlegum samskiptum. Árangur snýst um karakter fólks. Framlínustjórnendur stýra sölunni og helgun starfsfólks . það sem þarf að breytast í viðhorf þeirra er að vinna verkið með og í gegnum aðra, þá þarf aðra þekkingu. Næsta stjórnendalag eru millistjórnendur sem þurfa að virkja fjölda teyma og þriðja lagið eru æðstu stjórnendur með heildræna sýn á lang-og skammtíma árangur og koma til móts við þarfir allra hagaðila. Forysta er val. „Great leaders are born and so were you“. Að lokum hvatti Guðrún alla til að fara inn á „jhana“ https://www.jhana.com/ því allir eiga skilið frábæran stjórnanda.